Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Dịch vụ dọn nhà thuê chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về lau dọn như: dịch vụ lau dọn nhà cửa định kì, nhà cửa và các công trình sau xây dựng, dọn nhà theo yêu cầu, dịch vđưa đón con đi học, dịch vOSIN, giặt thảm, giặt ghế sofa, ...
Với cuộc sống bận rộn của ngày nay khiến bạn không có đủ thời gian để chăm sóc lau dọn nhà cửa của mình, hãy để nhiệm vụ đó cho chúng tôi – Chúng tôi giúp bạn để ngôi nhà của bạn sẽ: SẠCH SẼ – THƠM THO – GỌN GÀNG – THOÁNG MÁT – ẤM CÚNG. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho gia đình bạn ngôi nhà sạch sẽ thơm tho, thoáng mát, sự hài lòng như mong đợi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, trung thực, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực về vệ sinh nhà cửa được đào tạo bài bản và chăm chỉ hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ giúp việc theo giờ, dịch vụ lau dọn nhà cửa, dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
Để cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ – dịch vụ lau dọn nhà cửa tốt ở Hà Nội, chúng tôi chú ý số 1 đến yếu tố con người, coi đó là then chốt để có một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp: “CON NGƯỜI TẬN TỤY – TRUNG THỰC VÀ CÔNG VIỆC TỐT”.
http://donnhathue.blogspot.com/
Dịch vụ lau dọn nhà

Chúng tôi khác biệt về công việc:
Thu gom vật liệu cứng sau xây dựng, tập kết về nơi quy định (Đối với nhà mới xây).
– Xử lý các vết bẩn như xi măng vãi, sơn bám, keo bằng dụng cụ và chất tẩy chuyên dụng.
– Lau chùi các thiết bị trên cao, các thiết bị gắn trên tường..
– Đánh sàn, lau rửa cầu thang bộ.
– Đánh và rửa nhà vệ sinh cho từng tầng Đánh và rửa nhà bếp.
– Thu gom rác gia đình. Rửa sân nhà và cổng (nếu có).
Quy trình thực hiện công việc khoa học khép kín kết hợp với sự thành thạo công việc tạo nên hiệu quả công việc cao và chất lượng tối ưu. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, dịch vụ lau dọn nhà,vệ sinh văn phòng cửa với cam kết về hiệu quả công việc nhanh chóng , an toàn.
Khách hàng có nhu cầu dịch vụ giúp việc theo giờ và dịch vụ lau dọn nhà ở Hà Nội
dịch vụ lau dọn nhà chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ dọn nhà thuê Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét